Sự kiện kick-off “Cộng hưởng Thiên hà số MBS” – tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực triển vọng, chất lượng cao

Chiều 13/10/2022, Kênh hợp tác và phát triển Doanh nghiệp, ĐHQGHN (VNU-VIC) cùng Công ty CP Chứng khoán MBS và Ngân hàng Quân đội (MB) tổ chức chuỗi sự kiện với chủ đề “Cộng hưởng Thiên hà số MBS - Chứng khoán thời đại số tại MB Digital Hub VNU”.
Mục lục (Ẩn / Hiện)


 

 

“Cộng hưởng Thiên hà số MBS” là dự án hiệp lực tập đoàn phối hợp giữa Công ty CP Chứng khoán MBS và Ngân hàng MB nhằm hợp tác với các trường đại học tổ chức chuỗi sự kiện tại không gian MB Digital Hub (công trình do MB chủ trì xây dựng tại các trường đại học) để tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực triển vọng, chất lượng cao.

Hiện nay, chứng khoán đang bùng nổ với sức hút rất lớn và được coi là kênh đầu tư mà nhiều người săn đón. Lần đầu tiên MBS tổ chức chương trình “Cộng hưởng Thiên hà số MBS” với mục tiêu tìm kiếm ứng viên tài năng dành cho vị trí doanh nhân tập sự. Chiến dịch có quy mô tiếp cận lớn với các chính sách ưu việt nhất từ trước đến nay. Dự kiến chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong khoảng cuối năm 2022 với sự tham dự của hàng nghìn các bạn sinh viên tới từ nhiều trường đại học trên khắp cả nước.

 

Chương trình hướng tới các bạn sinh viên năm 3, năm 4 của các trường đại học muốn trải nghiệm làm việc trong môi trường chứng khoán để có thêm định hướng nghề nghiệp tương lai. Hơn hết, các bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và phát huy hết những điểm mạnh của mình trên “chiến trường” thật sự.

Khi trở thành cộng tác viên của chương trình các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm học tập, trao đổi kiến thức trong không gian số sáng tạo và đầy tiện ích của MB Digital Hub.

 

Đồng thời, sinh viên sẽ nhận được vô vàn lợi ích từ chính sách của chương trình như: Ghi nhận thành tích trực tiếp thông qua các kết quả thực chiến đạt được chứ không chỉ qua bằng cấp, hồ sơ; Nhận Certificate giá trị cho các cấp bậc tương ứng: cộng tác viên – thực tập sinh – tập sự; Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến sau khi ra trường; Đào tạo các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu về lĩnh vực Chứng khoán, các kỹ năng/nghiệp vụ cần thiết phục vụ công việc giúp bạn trở nên chuyên nghiệp; Gia tăng thu nhập với nhiều chế độ và chính sách hấp dẫn.

 

Đại diện Công ty CP Chứng khoán MBS ông Nguyễn Việt Đức bày tỏ cảm ơn ĐHQGHN đã tạo điều kiện để MBS kết nối và tìm kiếm được đội ngũ nhân lực tiềm năng, chất lượng cao đang là sinh viên năm 3 và năm cuối đang học tập tại ĐHQGHN. Ông cho biết, với chuỗi sự kiện này sẽ tạo nên cơ hội việc làm cho các sinh viên đại học năm 3, 4 tại các trường đại học mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp sau khi ra trường.  

MBS mong muốn trong thời gian tới sẽ kết hợp cùng ĐHQGHN để tạo ra nhiều cơ hội tìm kiếm được những tài năng tập sự, sinh viên tham gia chương trình. MBS tin rằng, sinh viên tham gia cùng đội ngũ MBS sẽ phần nào đáp ứng được nhiều trải nghiệm tại doanh nghiệp giúp sinh viên cộng hưởng và tôi luyện được nhiều kỹ năng toàn diện, phát triển bản thân, cơ hội điền thêm kỹ năng kinh nghiệm đầu tư để làm tiền đề cho công việc sau này.

Đại diện Ngân hàng Quân đội, ông Nguyễn Xuân Cường chia sẻ: Đây là cơ hội rất tốt, giúp sinh viên có trải nghiệm thiết thực nhất cho hành trang sự nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường lao động hiện nay. 

 

Tại chuỗi sự kiện, đông đảo sinh viên khối ngành Tài chính, Ngân hàng đến từ Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Công nghệ, Trường Quốc tế, Trường ĐH Ngoại ngữ trong và ngoài ĐHQGHN tham dự và được chuyên gia đến từ MBS chia sẻ các vấn đề xoay quanh thị trường chứng khoán dành cho những nhà đầu tư? Cơ hội nghề nghiệp khi than gia, những lợi ích khi tham gia đội ngũ này.

Các tin khác

Lãnh đạo ĐHQGHN ghi sổ tang chia buồn tại Đại sứ quán Liên bang Nga

Ngày 25/3, thay mặt cán bộ, giảng viên ĐHQGHN, Phó Giám đốc Phạm Bảo Sơn đã đến Đại sứ quán Liên ...

ĐHQGHN dự kiến thành lập hội đồng đạo đức trong nghiên cứu

Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của thành viên hội đồng đạo đức nghiên cứu, nghiên cứu viên, các ...

Rộng mở cơ hội hợp tác lĩnh vực chip bán dẫn với các đối tác Hoa Kỳ

Ngày 12/3/2024, tại Hòa Lạc, Phó giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với bà ...

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa ĐHQGHN và các trường ĐH Romania

Ngày 12/3/2024, Phó Giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với Hội đồng các trường ...

Sinh viên ĐHQGHN năm nhất tại Hòa Lạc tham gia chương trình đào tạo kỹ năng mềm

Chiều 24/2/2024, tại Hòa Lạc, Trung tâm Dự báo và Phát triển Nguồn nhân lực, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Trường ...

CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG NĂM 2023 Diễn ra từ 22/12/2023

Ngày 22/12/2023 vừa qua, Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực - Đại học Quốc gia Hà Nội ...

CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG KHOA HỌC KỸ THUẬT - CÔNG NGHỆ NĂM 2023

Ngày 23/12/2023 vừa qua, Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực - Đại học Quốc gia Hà Nội ...

BIDV đồng hành cùng hoạt động đào tạo nâng cao năng lực nhà khoa học trẻ của ĐHQGHN thông qua chuỗi hoạt động VSL-WRITING CAMP 6

Ngày 23-24/12/2023, tại Ba Vì, Câu lạc bộ Nhà Khoa học ĐHQGHN (VSL) tổ chức chương trình Trại sáng tác - ...